mga kwento ng kababalaghan, katalinuhan, kabobohan, kabanalan, kademonyohan, kagaguhan,katinuan, at marami pang iba!

Sunday, April 22, 2007

lakatan. sana mabasa niyo ito! :)

wala nang space sa log book kaya't dito ko nalang ilalagay ang mensahe ko para sa inyo! hahaha
unang-una sa lahat, nagpapasalamat ako sa inyong lahat na nagsilbing aking mga kapatid sa aking buhay sa kasalukuyan.
para sa aking mga ate-
Jen,
nung una kitang makilala, para kang isang batong tumama sa ulo ko. sa iyong pagtama, nasira ito't naalog. kaya hayun, tumawa ako ng tumawa kahit na walang dahilan. hahaha. salamat sa iyong company at sa iyong mga payo. good luck sa iyong buhay sa hinaharap. :)
Lai,
may sikreto ako pero di ko sasabihin! hahaha. oion, isa ka sa aking mga pinagtitripan noon. salamat sa iyong pasensya.

sa aking mga kuya-
G-boi,
sa iyo ko nalaman na totoo palang may monsters na ginagawang mani ang math. hahaha. goodluck sa iyong love-life at math life! :)
Mike,
sa iyo ko nakita ang aking sarili ilang taon ang nakalipas. hindi sa hitsura o sa katawan kundi sa pagka-attatch sa mga H.S. friends. tama na muna ang toma! haha. bagay sa iyo ang philo ngunit kung talagang ayaw mo na andito lang kami para suportahan ka.
Justin,
wala akong masabi. nagsisisi ako dahil ngayon lang kita sinubukang kilalanin. ikaw pala'y isang masayahing tao at, bilib naman ako sa mga hirit mo. hahaha
Jer,
hindi pa rin kita gaaanong kilala. ngunit sa nakikita ko, busilak ang iyong puso(korni hahaha. biro lang) sana'y matagpuan mo na ang tamang kurso para sa iyo.
Aries,
goodluck sa love life natin! hahaha. astig din at nakilala kita. food crony! hahaha
buduy
ang pinakabata sa lahat, mabuhay ka! hahahaha. medyo nawiwirduhan pa rin ako sa'yo pero, ok....
ken,
di pa rin kita kilala dahil di ka naman tumatambay. sana naman di ba? :)

alam kong huli na para sa mga ganitong mensahe. matagal-tagal na rin tayong nagsama bilang official agumems. wala lang ako magawa kaya hayun. hahahahah. sana naman...... :)

Labels:

2 Comments:

Blogger KEVIN said...

nako.. soft side ni bong (sinasanay ku na na di mag-kuya. hehe. i-DOTA n lng yan! haha

1:05 AM

 
Blogger 엘라이다 said...

haha! bongers ngayon ko pa lang nabasa to! hihihi! na-touch naman ako.. ehe.. ^o^v

8:08 PM

 

Post a Comment

<< Home