mga kwento ng kababalaghan, katalinuhan, kabobohan, kabanalan, kademonyohan, kagaguhan,katinuan, at marami pang iba!

Saturday, November 18, 2006

alas dos

friday night, gimmick night. first time ko gigimmick kasama mga klasmeyts ko nung hi school. medyo uncomfortable ako. first timer kasi eh. party place, banda, beer, sisig, dance floor, astig! 9:00 pm pa yun. di ko talga inexpect na may mangyayaring mas matindi pa dun. night life na, night life na. past one, chicks, iced tea, dance poles, disco light, Brown Eyes na backgrouund music, mas astig, yun lang nakakakaba! pawis na pawis ako dahil sa kaba. hindi ako sigurado sa ginagawa ako. hindi ako mapakali. first timer kasi eh. di ko talaga mapigilan maging balisa. umuwi nalang ako.
sa bahay, sabi ng tatay ko, "wow, nagbibinata ka na. umaga ka na umuuwi!" ngumiti nalang. shit, ang init ng pakiramdam ko! dahil sa sisig? dahil sa beer? hindi. dahil nagsisisi ako ba't umuwi ng maaga? hindi rin. dahil napakacool ng experience na yun at hindi ko inakalang kakayanin kong magpigil!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home